CHÍNH SÁCH BẢO MẬT HiTV

Thời gian cập nhật phiên bản này: Ngày 16 tháng 3 năm 2022

Lời nói đầu

CÔNG TY HỮU HẠN QUỐC TẾ KỸ THUẬT ZHONG KE (là công ty được đăng ký và tồn tại hợp pháp theo luật pháp Hồng Kông, Trung Quốc, địa chỉ đăng ký là: RM4,16/F,HO KING COMM CTR, 2-16 FAYUEN ST, MONGKOK KOWLOON HONG KONG) và công ty có quan hệ liên kết của công ty này (dưới đây gọi là “chúng tôi” hoặc “HiTV”) cung cấp cho người dùng (dưới đây gọi là “bạn”) phần mềm, trang web, dịch vụ tương ứng với nghiệp vụ phiên bản quốc tế HiTV và các sản phẩm có liên quan bao gồm trong đó hoặc chức năng dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn ở đầu PC, đầu cuối di động, đầu ti vi, dưới đây gọi chung là “dịch vụ HiTV” hoặc “dịch vụ của chúng tôi”). Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thông tin cá nhân đối với bạn, do đó chúng tôi luôn luôn nỗ lực bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn.

“Chính sách quyền riêng tư HiTV” này (dưới đây gọi là “chính sách này”) nhằm thuyết minh quy tắc chúng tôi thu thập, sử dụng, lưu trữ, xử lý, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi bạn (bất luận bạn là người dùng truy cập hay người dùng đăng nhập đã đăng ký) sử dụng dịch vụ HiTV và cách bạn tự thực hiện quyền kiểm soát thông tin cá nhân của bạn một cách hiệu quả.

Để trình bày rõ nội dung có liên quan tới chính sách này, chúng tôi tô đậm những điều khoản quan trọng và thêm định nghĩa các thuật ngữ quan trọng. Bạn phải đọc kỹ, hoàn chỉnh chính sách này và xem kỹ những điều khoản được tô đậm (có thể) có mối quan hệ mật thiết đối với quyền lợi của bạn . Bạn đồng ý rằng chính sách này, hành vi sử dụng dịch vụ HiTV được coi là bạn đồng ý và ủy quyền cho chúng tôi thu thập, sử dụng, lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn theo chính sách này. Chúng tôi có thể tiến hành cập nhật chính sách này liên tục. Khi đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn phiên bản mới nhất của chính sách này thông qua một hoặc nhiều phương thức như gửi thông báo, thông báo trên trang web hoặc cửa sổ pop-up.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về chính sách này, có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.

Mục lục

I. Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn như thế nào

II. Chúng tôi chia sẻ và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn như thế nào

III. Chúng tôi lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn như thế nào

IV. Quyền kiểm soát thông tin cá nhân của bạn

V. Bảo vệ người vị thành niên

VI. Về chính sách này

VII. Liên hệ với chúng tôi

VIII. Giải quyết tranh chấp

IX. Định nghĩa thuật ngữ quan trọng

I Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn như thế nào

A Thu thập thông tin cá nhân

Khi bạn sử dụng dịch vụ HiTV, chúng tôi sẽ thu thập và sử dụng một số thông tin cá nhân của bạn. Loại thông tin mà chúng tôi thu thập và phương thức sử dụng những thông tin này tùy thuộc vào việc bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi như thế nào, đồng thời chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn từ nhiều cách khác nhau.

1. Thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi

(1) Thông tin cung cấp khi bạn đăng ký tài khoản đăng nhập

Khi bạn sử dụng chức năng đăng ky đăng nhập, bạn cần cung cấp cho chúng tôi thông tin cái nhân của bạn, bao gồm số điện thoại hoặc địa chỉ hòm thư, mật khẩu của bạn. Bạn phải đảm bảo độ chính xác của những thông tin trên. Chúng tôi thu thập những thông tin này nhằm cung cấp dịch vụ đăng ký đăng nhập tài khoản và đảm bảo an toàn và phòng tránh những rủi ro đối với tài khoản của bạn.

(2) Thông tin cung cấp khi bạn sử dụng chức năng dịch vụ khách hàng hoặc tham gia hoạt động

Khi bạn sử dụng chức năng dịch vụ khách hàng hoặc tham gia hoạt động kinh doanh do chúng tôi tổ chức, chúng tôi sẽ thu thập thông tin bạn chủ động cung cấp, như họ tên, phương thức liên hệ, địa chỉ liên hệ v.v... Khi bạn sử dụng chức năng dịch vụ khách hàng, vì an toàn tài khoản và hệ thống của bạn, chúng tôi có thể cần bạn cung cấp trước thông tin cá nhân có liên quan dùng để xác minh danh tính người dùng của bạn. Sau khi xác minh thành công, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng cho bạn theo thông tin liên hệ của bạn (số điện thoại/ hòm thư điện tử/phương thức liên hệ khác mà bạn cung cấp), thông tin trao đổi giữa bạn và chúng tôi (bao gồm văn bản/hình ảnh/audio/video), thông tin cần thiết khác có liên quan đến nhu cầu của bạn. Trong quá trình này, chúng tôi sẽ thu thập thông tin cá nhân nêu trên mà bạn cung cấp để giải quyết vấn đề bạn nêu ra.

2. Thông tin chúng tôi thu thập tự động

Khi bạn sử dụng dịch vụ HiTV, chúng tôi sẽ tự động thu thập một số thông tin về thiết bị của bạn, thông tin hoạt động bạn sử dụng dịch vụ HiTV v.v... Thông tin loại này bao gồm:

(1) Thông tin thiết bị

Khi bạn sử dụng dịch vụ bộ nhớ cache hiển thị/phát/tải video xuống của chúng tôi, chúng tôi sẽ tự động thu thập thông tin thiết bị của bạn, bao gồm địa chỉ IP của bạn, loại thiết bị, model thiết bị, tên thiết bị, mã nhận dạng thiết bị duy nhất, loại trình duyệt và cài đặt, hệ điều hành, cài đặt ngôn ngữ, thông tin mạng di động (bao gồm tên đơn vị kinh doanh và số điện thoại), thông tin phiên bản ứng dụng, thông tin lưu trữ và thông tin kỹ thuật khác . Chúng tôi còn có thể thu thập thông tin về cách thiết bị của bạn tương tác với trang web của chúng tôi, bao gồm trang web bạn truy cập và liên kết bạn nhấn vào. Chúng tôi thu thập thông tin loại này để thực hiện chức năng nghiệp vụ sản phẩm cơ bản nhất, đảm bảo an toàn tài khoản và hệ thống của bạn, cung cấp dịch vụ cho bạn liên tục, ổn định.

(2) Thông tin sử dụng của bạn trong dịch vụ HiTV

Khi bạn sử dụng dịch vụ HiTV, chúng tôi sẽ tự động thu thập thông tin video bạn xem, các từ bạn tìm kiếm (bao gồm cả thông tin dưới dạng âm thanh), số lần xem video và quảng cáo và số lần tương tác với chúng, thông tin hoạt động mua hàng của bạn, thông tin yêu thích/chia sẻ, tuổi của bạn, giới tính, sở thích của bạn v.v... Chúng tôi thu thập những thông tin này để cung cấp cho bạn nội dung bạn cần. Đồng thời, để hiểu rõ hơn về người dùng, chúng tôi sẽ dùng những thông tin này để phân tích sở thích xem video của bạn v.v... để giới thiệu cho bạn theo thời gian thực các video, nội dung quảng cáo và dịch vụ chất lượng cao hơn mà có thể bạn cảm thấy hứng thú hơn.

(3) Thông tin vị trí của bạn

Chúng tôi sẽ thu thập thông tin vị trí của bạn khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi để thực hiện một số chức năng thực dụng, như đề xuất nội dung video và quảng cáo chất lượng cao hơn ở khu vực sở tại của bạn. Chúng tôi sẽ phán đoán vị trí tương đối của bạn theo địa chỉ IP.

(4) Thông tin nhật ký

Chúng tôi sẽ tự động thu thập thông tin nhật ký của bạn khi sử dụng dịch vụ HiTV. Thông tin loại này có thể có được thông qua việc sử dụng Cookie, tập tin chỉ báo, tệp nhật ký, tập lệnh lập trình, thẻ tag hoặc bất kỳ phương thức nào khác.

3. Thông tin từ bên thứ ba

Chúng tôi có thể thu thập gián tiếp thông tin cá nhân của bạn từ bên thứ ba. Thông tin chúng tôi thu thập từ bên thứ ba bao gồm:

(1) Thông tin tài khoản từ bên thứ ba: Nếu bạn sử dung tài khoản từ nền tảng thứ ba (như Facebook/Google/Apple ID/Astro ID... .) để đăng nhập nền tảng của chúng tôi, chúng tôi sẽ thu thập thông tin cá nhân của bạn từ nền tảng thứ ba đó (bao gồm họ tên, ảnh đại diện, số điện thoại, địa chỉ hòm thư... cụ thể dựa theo quyền mà bạn cấp ) để tạo hoặc đăng nhập tài khoản HiTV, cung cấp các dịch vụ mà người dùng được sử dụng, và đảm bảo an toàn và phòng tránh những rủi ro đối với tài khoản của bạn.

(2) Thông tin thu được từ các nguồn công khai khả dụng : như dữ liệu do chính phủ công khai, dữ liệu công khai trên các nền tảng truyền thông xã hội v.v....

(3) Thông tin thu được từ nguồn khác.

Bạn hiểu rằng chúng tôi không thể lấy được và sẽ không lấy thông tin cá nhân của bạn do bên thứ ba thu thập mà không được cho phép. Nếu chúng tôi cần gián tiếp thu thập thông tin cá nhân của bạn từ bên thứ ba do quan hệ hợp tác nghiệp vụ, chúng tôi sẽ đảm bảo việc thu thập và sử dụng thông tin hợp pháp từ nhiều cấp độ và nhiều con đường: (1) Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp bao gồm nhưng không giới hạn ở thỏa thuận v.v... để cố gắng đảm bảo bên thứ ba đã có được sự đồng ý của bạn hoặc thu thập thông tin cá nhân của bạn trong phạm vi được luật pháp và quy định pháp luật liên quan cho phép; (2) Chúng tôi (hoặc bên thứ ba) sẽ nói rõ cho bạn nguồn gốc của loại thông tin cá nhân này của bạn, loại, mục đích sử dụng, phương thức và chức năng nghiệp vụ được sử dụng, phạm vi đồng ý ủy quyền (nếu phương thức sử dụng và phạm vi vượt quá phạm vi ủy quyền ban đầu của bạn, chúng tôi sẽ xin sự đồng ý ủy quyền của bạn một lần nữa); (3) Ở mặt thỏa thuận yêu cầu bên thứ ba cam kết về tính hợp pháp của nguồn thông tin cá nhân, nếu bên thứ ba có hành vi vi phạm, chúng tôi sẽ yêu cầu rõ ràng rằng phía đối phương phải chịu trách nhiệm pháp lý tương ứng; (4) Đội ngũ bảo mật chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tăng cường bảo mật thông tin cá nhân. Chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp và biện pháp bảo vệ không thấp hơn biện pháp bảo vệ cùng loại mà chúng tôi dùng để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng của bản thân chúng tôi để tiến hành bảo vệ thông tin cá nhân thu được gián tiếp.

B Sử dụng thông tin cá nhân

Chúng tôi có thể sử dụng thông tin được thu thập trong dịch vụ HiTV cho các mục đích sau theo loại thông tin khác nhau:

(a) Thỏa ước giữa chúng tôi và bạn, nhu cầu thực hiện thỏa ước và thực hiện thỏa thuận giữa chúng tôi và bạn;

(b) Cung cấp, xử lý, duy trì, nghiên cứu phát triển và cải thiện dịch vụ HiTV (bao gồm nội dung phim và truyền hình, quảng cáo, dịch vụ trả tiền người dùng đã mua v.v...);

(c) Cung cấp dịch vụ đề xuất cá nhân hóa (bao gồm nội dung phim và truyền hình, quảng cáo);

(d) Đánh giá yêu cầu của bạn (nếu có liên quan), trả lời câu hỏi/thắc mắc/phản hồi/tranh chấp của bạn;

(e) Xử lý yêu cầu đăng ký, đăng nhập của bạn, xác minh và thực hiện giao dịch có liên quan đến thanh toán trực tuyến của bạn;

(f) Dùng để liên lạc với bạn, bao gồm gửi những tin tức khuyến mại, thông báo các hoạt động thương mại, thông báo cập nhật những chính sách điều khoản v.v.;

Thông qua một hoặc nhiều phương thức liên lạc mà HiTV thu thập được trong quá trình sử dụng HiTV của bạn (như: địa chỉ hòm thư, số điện thoại, tin nhắn điện tử, địa chỉ liên lạc), trong quá trình vận hành chúng tôi có thể sẽ sử dụng để liên hệ với bạn, gủi mã xác thực, gửi các động thái về dịch vụ hay sản phẩm, các hoạt động khuyến mại, khảo sát trải nghiệm của người dùng v.v. Xin bạn hãy yên tâm, nếu bạn không muốn nhận những thông tin mang tính thương mại  này, bạn có thể gửi tin nhắn điện tử, gửi thư điện tử hoặc các phương thức hủy chúng tôi cung cấp để hủy bỏ, cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để hủy bỏ dịch vụ nhận tin tức này.

(g) Giám sát, dự phòng hoặc điều tra bao gồm mọi hành vi gian lận, hành vi lạm dụng, rủi ro bảo mật và vấn đề kỹ thuật gây nguy hại cho HiTV, bạn hoặc công chúng, bảo vệ an toàn tài khoản và hệ thống của bạn, nâng cao độ an toàn và độ tin cậy của dịch vụ HiTV.

(h) Khảo sát thị trường và phân tích xu thế, thống kê tổng hợp, phân tích dữ liệu, xử lý, điều tra có liên quan đến dịch vụ HiTV.

Để sử dụng thông tin của bạn vào mục đích nêu trên, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ khác nhau để xử lý thông tin. Khi sử dụng thông tin của bạn cho mục đích không nằm trong chính sách này, chúng tôi đề nghị bạn đồng ý trước.

C Điều khoản Cookie

Cookie là các tệp nhỏ chứa chuỗi ký tự, được gửi và lưu trữ trên máy tính, thiết bị di động hoặc thiết bị khác của bạn (thường được mã hóa) khi bạn đăng nhập và sử dụng trang web hoặc nội dung trang web khác. Công nghệ tương tự như Cookie là công nghệ khác có thể được dùng cho các mục đích tương tự như Cookie, như: Beacon Web, Proxy, tập lệnh nhúng, v.v. Trong chính sách này, chúng tôi gọi chung tất cả công nghệ loại này là như “Cookie”. Thông thường, chúng tôi sẽ dùng Cookie để thu thập thông tin cá nhân của bạn khi bạn đăng ký đăng nhập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, như: thói quen truy cập trang web của bạn, thông tin duyệt web của bạn, thông tin đăng nhập của bạn v.v...

Chúng tôi sử dụng Cookie chủ yếu cho các mục đích sử dụng như đơn giản hóa các bước thao tác (như duy trì trạng thái đăng nhập v.v...), bảo vệ thông tin tài khoản của bạn và độ an toàn của sản phẩm của chúng tôi, ghi nhớ cài đặt sở thích của bạn, giới thiệu cho bạn nhu cầu cá nhân và nội dung mà bạn có thể quan tâm hơn, nâng cao trải nghiệm sản phẩm người dùng, phân tích tình hình sử dụng của bạn để cải thiện dịch vụ của chúng tôi v.v....

Bạn có thể quản lý hoặc xóa Cookie đã được lưu trữ trong máy tính, thiết bị di động hoặc thiết bị khác của bạn thông qua chức năng có liên quan của trình duyệt hoặc thiết bị của bạn. Một phần dịch vụ của chúng tôi chỉ có thể được thực hiện thông qua việc sử dụng Cookie. Nếu bạn từ chối sử dụng hoặc xóa, có thể bạn sẽ không thể sử dụng dịch vụ có liên quan của chúng tôi một cách bình thường hoặc không thể có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thông qua dịch vụ của chúng tôi, đồng thời cũng có thể gây ra ảnh hưởng nhất định đến việc bảo vệ thông tin và tính an toàn tài khoản của bạn.

II Chúng tôi chia sẻ và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn như thế nào

A Chia sẻ thông tin cá nhân

1. Bạn tự chia sẻ thông tin của bạn

Bạn có thể chia sẻ thông tin cá nhân hoặc thông tin khác với các bên thứ ba (bao gồm đối tượng không cụ thể) dựa trên dịch vụ HiTV. Ví dụ: Khi bạn sử dụng chức năng chia sẻ trong dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể chọn chia sẻ thông tin có liên quan thông qua email, tin nhắn, trình ứng dụng xã hội (như Facebook v.v...) hoặc trình ứng dụng khác. Thông tin bạn chia sẻ vào trình ứng dụng của bên thứ ba do bên thứ ba xử lý kiểm soát, đồng thời chịu sự ràng buộc của điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của bên đó. Nếu do hành vi chia sẻ của bạn dẫn tới rò rỉ thông tin, thông tin bị sử dụng v.v... không liên quan đến chúng tôi, bạn cần phải tự chịu trách nhiệm tương ứng trước pháp luật.

2. Chúng tôi chia sẻ thông tin của bạn

Đối với thông tin cá nhân của bạn, thông thường chúng tôi sẽ không chia sẻ với bên thứ ba. Nếu tồn tại một hoặc nhiều trường hợp sau, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin của bạn với bên thứ ba dưới đây theo các yêu cầu pháp lý của khu vực quản lý tư pháp của bạn:

2.1 Bạn chủ động đưa ra yêu cầu chia sẻ hoặc được bạn đồng ý chia sẻ từ trước;

2.2 Chia sẻ thông tin với nội bộ tập đoàn công ty HiTV

Để thuận tiện cho việc cung cấp các tính năng dịch vụ HiTV, chúng tôi có thể sẽ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn trong nội bộ công ty. Nếu các công ty hợp tác của chúng tôi thay đổi mục đích sử dụng thông tin các nhân của bạn hoặc trường hợp chia sẻ thông tin liên quốc gia, chúng tôi sẽ xác nhận sự đồng ý của bạn một lần nữa, và tuân thủ theo những điều khoản pháp luật của nước sở tại thực hiện những nghĩa vụ hợp pháp hóa thông tin.

2.3 Chia sẻ thông tin với các đối tác nghiệp vụ

Bạn hiểu và biết rằng một số dịch vụ của chúng tôi sẽ do đối tác nghiệp vụ cung cấp hoặc chúng tôi và đối tác nghiệp vụ cùng cung cấp, do đó bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân cần thiết của bạn với các đối tác dưới đây nhằm mục đích thỏa thuận trong chính sách này:

a. Nhà cung cấp dịch vụ , như: những công ty cung cấp dịch vụ marketing, những công ty cung cấp dịch vụ thanh toán, công ty vận chuyển, và các công ty cung cấp những dịch vụ chức năng khác, ví dụ như Apple pay、Google pay、Salesforce v.v.

b. Nhà xử lý dữ liệu  (bao gồm nhà xử lý dữ liệu cung cấp dịch vụ như giám sát dữ liệu quảng cáo mạng, thống kê dữ liệu, phân tích dữ liệu v.v...), để phân tích/duy trì/cải thiện dịch vụ của chúng tôi, cung cấp cho bạn nội dung tốt hơn, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin có liên quan của bạn với đối tác chỉ định(Ví dụ: Firebase) chia sẻ thông tin có liên quan của bạn dưới hình thức tổng hợp (như: ghi chép phát lại video, ghi chép hiển thị quảng cáo, model thiết bị đầu cuối, thành phố sở tại của bạn v.v...). Thông tin nêu trên không liên quan đến thông tin cá nhân của bạn, xin bạn hãy yên tâm, trừ trường hợp bạn đồng ý, nếu không chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với họ;

c. Đối tác quảng cáo , ví dụ: Trong quá trình hợp tác phát quảng cáo với Google, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin như ID thiết bị, thẻ tag tuổi, giới tính người dùng để giúp họ tiến hành quảng cáo hoặc đưa ra đề xuất quyết sách, nâng cao tỷ lệ tiếp cận hiệu quả của quảng cáo, tìm hiểu thêm về nhu cầu người dùng. Xin lưu ý rằng ID thiết bị cá nhân không thể được nhận biết hoặc liên quan với danh tính của cá nhân; đồng thời chúng tôi cam kết: Nếu không được sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân có thể nhận dạng của bạn với họ.

d. Các đối tác dịch vụ vận hành, ví dụ: chia sẻ nhưng thông tin người đoạt giải/trúng thưởng trong các hoạt động marketing hợp tác với bên thứ ba;

e. Nhà cung cấp dịch vụ SDK bên thứ ba: ,Sản phẩm của chúng tôi có thể bao gồm dịch vụ SDK bên thứ ba hoặc các ứng dụng tương tự khác. Nếu bạn sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba đó trên nền tảng của chúng tôi, bạn chấp thuận cho họ được phép trực tiếp thu thập và xử lý thông tin của bạn (ví dụ: ở dạng mã nhúng, trình cắm, v.v.). Việc thu thập và xử lý thông tin của các nhà cung cấp dịch vụ này tuân theo các điều khoản về quyền riêng tư của họ, không áp dụng cho chính sách này. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ cố gắng xem xét tiêu chuẩn truy cập kinh doanh của bên thứ ba và yêu cầu nghiêm ngặt về tính hợp pháp và an toàn của nhà cung cấp dịch vụ này. Để đảm bảo thông tin của bạn được bảo mật ở mức độ cao nhất, chúng tôi đề xuất bạn nên xem lại chính sách bảo mật của các dịch vụ SDK bên thứ ba trước khi sử dụng chúng. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, nếu bạn nhận thấy rằng các dịch vụ SDK này hoặc các ứng dụng tương tự khác có nguy cơ gặp rủi ro, bạn nên chấm dứt ngay các hoạt động có liên quan và kịp thời liên hệ với chúng tôi; vui lòng xem chi tiết danh sách nhà cung cấp dịch SDK bên thứ ba tại liên kết: Danh sách SDK bên thứ ba của HiTV

f. Đối tác nghiệp vụ khác, ví dụ như các đối tác hợp tác với chúng tôi như: Astro、Singtel v.v..

Khi chia sẻ thông tin của bạn, chúng tôi sẽ áp dụng nhiều phương thức khác nhau để bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở: (1) Nếu cần bạn đồng ý ủy quyền một lần nữa, trước khi chia sẻ chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về mục đích, loại thông tin được chia sẻ, bên tiếp nhận thông tin và chia sẻ sau khi được bạn đồng ý; (2) Chúng tôi sẽ quy định chặt chẽ nghĩa vụ bảo vệ thông tin cá nhân và trách nhiệm pháp lý của bên tiếp nhận thông tin thông qua cấp độ thỏa thuận; (3) Nhóm bảo mật của chúng tôi sẽ đánh giá an toàn và xử lý v.v... đối với hình thức đầu ra thông tin, lưu chuyển, sử dụng và cố gắng xử lý ẩn danh thông tin cá nhân; (4) Nếu dựa trên vấn đề chia sẻ nêu trên, khi thông tin của bạn có thể được truyền tải đến quốc gia/khu vực khác, cho dù thông tin đó có được chuyển cho công ty có quan hệ liên kết của chúng tôi hoặc đối tác nghiệp vụ bên thứ ba, chúng tôi đều tuân thủ luật pháp áp dụng có liên quan, đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu chuyển qua biên giới loại này đáp ứng yêu cầu của luật bảo vệ dữ liệu được áp dụng tại địa phương.

2.4 Chia sẻ thông tin của bạn do quy định pháp luật hoặc các yêu cầu giám sát quản lý

(1) Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bên thứ ba (như cơ quan tư pháp, cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan chính phủ hoặc bên thứ ba tương tự khác) theo quy định pháp luật và yêu cầu của cơ quan giám sát quản lý để bảo vệ bạn, các quyền hợp pháp của chúng tôi hoặc lợi ích công cộng xã hội, tài sản hoặc an toàn của chúng tôi không bị tổn hại;

(2) Trong một số trường hợp, chỉ bằng cách chia sẻ thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi mới có thể thực hiện chức năng dịch vụ của chúng tôi hoặc cung cấp các dịch vụ bạn cần hoặc xử lý các tranh chấp hoặc mâu thuẫn liên quan đến bạn;

(3) Chia sẻ thông tin cá nhân của bạn theo các thỏa thuận có liên quan ký kết giữa bạn và chúng tôi (như: thỏa thuận trực tuyến, quy tắc nền tảng v.v....) hoặc các tài liệu pháp lý;

(4) Thông tin chúng tôi chia sẻ là thông tin hủy nhận dạng, đồng thời bên thứ ba tiếp nhận chia sẻ thông tin này không thể nhận dạng lại danh tính của chủ thể thông tin hoặc thông tin cá nhân của bạn được bạn tiết lộ công khai cho xã hội hoặc chúng tôi thu thập được từ kênh được tiết lộ công khai hợp pháp.

(5) Trường hợp khác theo luật pháp và quy định pháp luật, trường hợp do cơ quan giám sát quản lý yêu cầu.

2.5 Bên thứ ba có liên quan đến một số giao dịch nào đó

Nếu chúng tôi tiến hành sáp nhập, mua lại, tái cơ cấu, chia tách, phá sản, chuyển nhượng tài sản hoặc giao dịch tương tự và thông tin cá nhân của bạn có thể được chuyển dịch như một phần của các giao dịch đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và yêu cầu chủ sở hữu mới tiếp tục tuân thủ và thực hiện toàn bộ nội dung của “Chính sách quyền riêng tư của HiTV” (bao gồm mục đích sử dụng, quy tắc sử dụng, biện pháp bảo vệ an toàn v.v...).

B Tiết lộ thông tin cá nhân

Ngoài việc tiến hành công bố cần thiết do cần tiến hành thông báo xử phạt tài khoản bất hợp pháp, hành vi lừa đảo v.v..., hiển thị thông tin liên quan khi công bố danh sách người trúng thưởng/người chiến thắng, tuân thủ quyết định của tòa án hoặc quy định của trình tự pháp lý khác, tuân thủ yêu cầu của các cơ quan chính phủ có liên quan hoặc tổ chức được ủy quyền hợp pháp, dựa trên các yêu cầu pháp lý và các lý do hợp lý khác, chúng tôi sẽ không tiết lộ công khai thông tin cá nhân của bạn. Nếu có lý do hợp lý cần thiết phải tiết lộ công khai, trước khi tiết lộ công khai, chúng tôi sẽ thông báo trước cho bạn về mục đích của việc công khai tiết lộ thông tin và loại thông tin được tiết lộ. Sau khi bạn đồng ý mới tiến hành tiết lộ công khai.

Xin lưu ý rằng cho dù bạn đã đồng ý, chúng tôi sẽ chỉ tiết lộ công khai thông tin cá nhân của bạn vì mục đích hợp pháp, chính đáng, cần thiết, cụ thể, rõ ràng đồng thời cố gắng tiến hành xử lý hủy định dạng thông tin cá nhân trong nội dung tiết lộ công khai.

III Chúng tôi lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn như thế nào

A Lưu trữ thông tin cá nhân

a. Địa điểm lưu trữ Hiện tại, HiTV đặt một trung tâm dữ liệu tại Singapore. Bạn hiểu và đồng ý rằng, trong điều kiện và điều khoản được nêu trong chính sách này, chúng tôi có thể chuyển tải và lưu trữ thông tin cá nhân của bạn trong trung tâm dữ liệu nêu trên với điều kiện phù hợp với luật pháp được áp dụng. Mặc dù vị trí sở tại của những trung tâm dữ liệu này có thể không giống với tiêu chuẩn bảo vệ thông tin cá nhân tại khu vực quản lý tư pháp sở tại của bạn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn, cố gắng hết sức để tránh nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân của bạn.

b.Thời gian lưu trữ : Thông thường, chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết cho mục đích cung cấp dịch vụ của chúng tôi và trong thời gian ngắn nhất. Sau khi vượt quá thời gian lưu trữ trên, chúng tôi sẽ tiến hành xóa hoặc ẩn danh thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu của luật pháp và quy định pháp luật có liên quan. Nếu thông tin đó được chúng tôi chia sẻ với bên thứ ba, chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bên thứ ba xóa hoặc ẩn danh thông tin cá nhân loại này của bạn. Tuy nhiên, trong các tình huống sau đây, chúng tôi có thể thay đổi thời gian lưu trữ thông tin do cần phù hợp với yêu cầu của pháp luật:

(1) Tuân thủ luật pháp và quy định pháp luật được áp dụng và các quy định có liên quan khác;

(2) Để tuân thủ phán quyết, quyết định của tòa án hoặc trình tự pháp lý khác;

(3) Tuân thủ các yêu cầu của các cơ quan chính phủ có liên quan hoặc các tổ chức được ủy quyền hợp pháp;

(4) Chúng tôi có lý do để tin rằng cần tuân thủ luật pháp và quy định pháp luật có liên quan và quy định khác;

(5) Vì mục đích cần thiết, hợp lý để thực hiện thỏa thuận dịch vụ có liên quan hoặc chính sách này, duy trì lợi ích công cộng xã hội, bảo vệ an toàn cá nhân, tài sản hoặc quyền lợi hợp pháp khác của chúng tôi, công ty có quan hệ liên kết với chúng tôi, đối tác của chúng tôi, người dùng khác hoặc nhân viên của chúng tôi.

Đặc biệt, nếu bạn là người dùng ở Canada, nếu chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để thao tác hành động có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của bạn, chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin đó ít nhất một năm sau khi sử dụng để bạn có cơ hội hợp lý truy cập thông tin đó. Ngay cả khi bạn thay đổi hoặc hủy bỏ sự đồng ý của bạn đối với việc chúng tôi thu thập, sử dụng, chia sẻ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi có thể giữ lại thông tin đó nếu có lý do chính đáng.

Khi sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi ngừng hoạt động, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng hình thức thông báo đẩy, công bố v.v..., xóa hoặc ẩn danh thông tin cá nhân của bạn trong thời gian hợp lý.

B Biện pháp bảo vệ thông tin cá nhân

Chúng tôi đã áp dụng các biện pháp kỹ thuật bảo mật theo tiêu chuẩn ngành và sử dụng cơ cấu tổ chức và hệ thống quản lý cũng như các biện pháp bảo vệ đa cấp khác để bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn, để giảm thiểu tối đa nguy cơ thông tin của bạn bị rò rỉ, phá hoại, sử dụng sai trái, truy cập trái phép, tiết lộ hay sửa đổi trái phép. Hệ thống quản lý an toàn thông tin của các dịch vụ HiTV đã đạt chứng chỉ ISO / IEC 27001, ISO / IEC29151, ISO / IEC 27701. Các biện pháp bảo vệ cụ thể của chúng tôi bao gồm:

1. Biện pháp công nghệ an toàn dữ liệu

Chúng tôi sử dụng các công nghệ mã hóa như giao thức bảo mật lớp truyền tải v.v... để ngăn chặn rủi ro liên kết truyền tải bị biết đến, nghe lén; áp dụng biện pháp lưu trữ an toàn như xử lý phân cấp phân loại dữ liệu v.v... ; kiểm soát nghiêm ngặt quy định quyền dữ liệu, áp dụng công nghệ xác minh danh tính nhiều tầng, giám sát hành vi xử lý dữ liệu, tránh dữ liệu bị truy cập bất hợp pháp và sử dụng mà không được ủy quyền; tiến hành giám sát và kiểm tra toàn bộ quy trình của vòng đời dữ liệu, đề phòng thông tin cá nhân người dùng bị truy cập mà không được ủy quyền, tiết lộ công khai, sử dụng, sửa đổi, hư hỏng hoặc mất mát do con người hoặc vô tình v.v...

2. Biện pháp tổ chức và quản lý an toàn dữ liệu

Chúng tôi đã thành lập một bộ phận chịu trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân chuyên trách, đã xây dựng hệ thống quản lý kiểm soát nội bộ có liên quan như quy phạm sử dụng an toàn dữ liệu nghiệp vụ, hệ thống quản lý quy phạm hợp tác dữ liệu v.v..., tối thiểu hóa quyền của nhân viên được ủy quyền; định kỳ tổ chức cho nhân viên tham gia đào tạo có liên quan đến bảo vệ an toàn thông tin và các biện pháp tổ chức và quản lý an toàn khả thi khác, như: Cố định khu vực lưu trữ thông tin cá nhân, hạn chế nhân viên truy cập vào khu vực lưu trữ.

3. Xử lý sự cố bảo mật

Chúng tôi thành lập trung tâm ứng phó khẩn cấp bảo mật HiTV, đã xây dựng nhiều quy định quản lý an toàn và phương án ứng phó khẩn cấp, xác định rõ quy trình báo cáo sự cố bảo mật và quy trình xử lý ứng phó khẩn cấp. Nếu không may xảy ra sự cố bảo mật thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ kích hoạt phương án ứng phó khẩn cấp, ngăn sự cố bảo mật lan rộng, đồng thời thông báo cho bạn qua điện thoại, thông báo đẩy, công bố, email v.v...

Bạn vui lòng lưu ý và hiểu rằng Internet không phải là một môi trường an toàn tuyệt đối. Mặc dù đã áp dụng các biện pháp bảo vệ nêu trên, chúng tôi vẫn không thể đảm bảo hoàn toàn hoặc đảm bảo tính an toàn cho bản thân dịch vụ của chúng tôi hoặc bất kỳ thông tin nào mà bạn cung cấp cho chúng tôi.

Nếu thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ, có thể sẽ ảnh hưởng đến an toàn cá nhân và tài sản của bạn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn thông qua phương thức an toàn, sử dụng mật khẩu phức tạp, hỗ trợ chúng tôi đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. Nếu bạn phát hiện ra thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể áp dụng các biện pháp tương ứng để bảo vệ an toàn thông tin của bạn.

IV Quyền kiểm soát thông tin cá nhân của bạn

Bạn có quyền kiểm soát bằng nhiều phương thức khác nhau đối với thông tin cá nhân của bạn trong dịch vụ của chúng tôi. Phần này giới thiệu quyền kiểm soát chính của bạn đối với thông tin cá nhân của bạn khi sử dụng dịch vụ HiTV. Quyền của bạn bao gồm nhưng không giới hạn ở:

(1) Quyền truy cập

Bạn có quyền tra cứu hoặc truy cập thông tin cá nhân có liên quan của bạn trong dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:

Thông tin tài khoản : Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình bất cứ lúc nào thông qua các nền tảng liên quan để truy cập thông tin hồ sơ trong tài khoản của bạn, bao gồm: ảnh đại diện, nickname, ngày sinh, giới tính, v.v ...;

Thông tin sử dụng : Bạn có thể xem một phần thông tin sử dụng của mình bất cứ lúc nào thông qua trang sản phẩm có liên quan, bao gồm: ghi chép yêu thích, lịch sử xem, ghi chép tải xuống ngoại tuyến v.v....

(2) Quyền đính chính/ sửa đổi

Bạn có quyền đính chính/sửa đổi một phần thông tin cá nhân của bạn trong dịch vụ của chúng tôi theo hướng dẫn thao tác và cài đặt được cung cấp tại trang chức năng sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đính chính hoặc sửa đổi dữ liệu liên quan của bạn.

(3) Quyền xóa

Bạn có quyền xóa thông tin cá nhân của mình liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể xóa một phần thông tin cá nhân của mình trực tuyến thông qua hai cách, làm theo hướng dẫn và cài đặt của sản phẩm để tự tiến hành xóa hoặc gửi yêu cầu xóa cho chúng tôi. Ví dụ như: bạn có thể xóa lịch sử xem trực tiếp trong sản phẩm bằng cách nhấp vào "Thông tin của tôi - Lịch sử xem".

Nếu chúng tôi vi phạm pháp luật hoặc thỏa thuận của chúng tôi với bạn để thu thập, sử dụng hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của bạn, bạn có thể trực tiếp yêu cầu chúng tôi xóa thông tin cá nhân của bạn hoặc yêu cầu chúng tôi thông báo cho bên thứ ba nhận xóa thông tin cá nhân của bạn, nhưng ngoại trừ trường hợp ẩn danh dữ liệu đã được xử lý hoặc được cung cấp bởi điều luật và quy định khác.

Bạn hiểu và đồng ý rằng: Khi bạn hoặc chúng tôi hỗ trợ bạn xóa thông tin có liên quan khỏi dịch vụ của chúng tôi, do bị hạn chế bởi luật pháp áp dụng và công nghệ bảo mật, chúng tôi có lẽ không thể xóa ngay lập tức thông tin tương ứng khỏi hệ thống sao lưu. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ lưu trữ an toàn thông tin cá nhân của bạn và cách ly nó khỏi việc xử lý dữ liệu tiếp theo cho đến khi xóa hoặc xử lý ẩn danh những thông tin này khi hệ thống sao lưu cập nhật.

(4) Quyền rút lại sự đồng ý

Nếu bạn muốn thay đổi các quyền liên quan và phạm vi thông tin ủy quyền, bạn có thể sửa đổi thiết bị phần cứng của mình hoặc thực hiện các thao tác trên giao diện cài đặt chức năng liên quan trong dịch vụ của chúng tôi, ví dụ: bạn có thể nhấp vào "Tôi - Cài đặt - Quyền riêng tư - Cài đặt quyền riêng tư"để thu hồi quyền sử dụng "máy ảnh". Bạn cũng có thể rút lại vĩnh viễn toàn bộ ủy quyền của chúng tôi để tiếp tục thu thập thông tin cá nhân của bạn bằng cách hủy tài khoản HiTV của bạn. Khi bạn hủy bỏ ủy quyền thu thập thông tin cá nhân có liên quan, chúng tôi sẽ không thu thập thông tin đó nữa và sẽ không thể cung cấp cho bạn các dịch vụ tương ứng đã nêu ở trên.

(5) Quyền hủy bỏ

Chúng tôi cung cấp cho bạn chức năng hủy tài khoản HiTV, bạn có thể gửi email đến địa chỉ [email protected] để hủy tài khoản của mình, trừ khi luật pháp của khu vực tài phán của bạn có quy định khác hoặc chính sách khác. Sau khi bạn hủy tài khoản của mình, tất cả các quyền lợi chưa được sử dụng hết trong quá trình sử dụng dịch vụ HiTV và các quyền lợi trong tương lai của tài khoản sẽ bị xóa; nội dung, thông tin, dữ liệu, hồ sơ, v.v. trong tài khoản sẽ bị xóa hoặc ẩn danh (trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc cơ quan quản lý yêu cầu); đồng thời, khi tài khoản HiTV bị hủy, tài khoản này sẽ không thể khôi phục được.

(6) Quyền hủy đăng ký/thông báo

Nếu chúng tôi thực hiện tiếp thị qua email hoặc tin nhắn văn bản, bạn có thể thực hiện quyền này bằng cách nhấp vào liên kết "hủy đăng ký" hoặc hướng dẫn vận hành trong email tiếp thị hoặc tin nhắn văn bản mà chúng tôi gửi cho bạn. Nếu bạn muốn chọn không tham gia các hình thức truyền thông tiếp thị khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các chi tiết liên hệ được cung cấp trong chính sách này. Nếu bạn muốn hủy chức năng thông báo tin nhắn trong sản phẩm, bạn có thể tắt chức năng thông báo tin nhắn bằng cách bấm vào "Tôi - Cài đặt - Quyền riêng tư - Cài đặt riêng tư". Xin lưu ý rằng nếu bạn chọn tắt chức năng thông báo tin nhắn, bạn có thể bỏ lỡ một số thông tin quan trọng của chúng tôi, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, thông báo cập nhật thỏa thuận pháp lý, v.v.

(7) Quyền lấy bản sao thông tin cá nhân

Nếu bạn cần bản sao dữ liệu cá nhân của bạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua phương thức được cung cấp trong chính sách này. Sau khi xác minh danh tính người dùng của bạn, chúng tôi sẽ căn cứ theo yêu cầu của pháp luật, cung cấp cho bạn bản sao thông tin cá nhân của bạn trong dịch vụ của chúng tôi trong thời gian pháp luật yêu cầu, nhưng trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc trong chính sách này có thỏa thuận khác.

(8) Quyền hạn chế/từ chối xử lý thông tin cá nhân

Nếu khu vực quản lý tư pháp sở tại của bạn có luật quy định quyền này, bạn có quyền yêu cầu chúng tôi hạn chế xử lý hoặc từ chối xử lý một phần thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của bạn theo quy định pháp luật kết hợp với trường hợp cụ thể của bạn.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình thực hiện quyền trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua phương thức liên hệ được cung cấp trong chính sách này. Sau khi xác minh danh tính của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian hợp lý hoặc trong thời hạn mà pháp luật tại khu vực quản lý tư pháp sở tại của bạn quy định, nhưng trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc trong chính sách này có thỏa thuận khác. Ngoài quyền trên, nếu pháp luật của khu vực quản lý tư pháp sở tại của bạn cung cấp cho bạn quyền thông tin cá nhân khác, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để đảm bảo thực hiện quyền của bạn. Đặc biệt, nếu bạn là cư dân của California Mỹ và chúng tôi áp dụng CCPA để quản lý, chúng tôi sẽ bảo vệ và thực hiện quyền người tiêu dùng của bạn theo quy định của CCPA.

V Bảo vệ người vị thành niên

Chúng tôi rất coi trọng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người vị thành niên. Giới hạn độ tuổi và quy tắc bảo vệ quyền riêng tư của người vị thành niên là khác nhau tùy theo khu vực tư pháp khác nhau. Nếu bạn là người vị thành niên theo luật pháp của khu vực quản lý tư pháp của bạn, bạn phải đọc chính sách này dưới sự giám sát và hướng dẫn của người giám hộ, và do người giám hộ đồng ý với chính sách này, đồng thời nộp thông tin cá nhân có liên quan của bạn sau khi được người giám hộ đồng ý. Xin lưu ý rằng do đặc điểm của Internet và đặc điểm quyền ẩn danh trên mạng của người dùng, chúng tôi rất khó xác minh tính chân thực của sự đồng ý của người giám hộ của bạn. Do đó, nếu bạn là người dùng ở tình huống nêu trên, vui lòng tự giác nhận được sự đồng ý của người giám hộ của bạn.

Nếu người giám hộ cho rằng chúng tôi đã thu thập thông tin cá nhân của người vị thành niên mà không được sự đồng ý của người giám hộ, sau khi nhận được yêu cầu từ người giám hộ yêu cầu chúng tôi xóa thông tin cá nhân của người vị thành niên, chúng tôi sẽ điều tra ngay lập tức và xóa kịp thời (nếu có) thông tin có liên quan.

VI Về chính sách này

1. Phạm vi áp dụng của chính sách này

Chính sách này áp dụng cho trang web, APP và/hoặc dịch vụ do nghiệp vụ phiên bản quốc tế HiTV cung cấp tương ứng, bất luận bạn là người dùng duyệt (khách) hay người dùng đăng nhập đã đăng ký. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chính sách này không áp dụng cho các trường hợp sau:

2. Cập nhật chính sách này

Trên cơ sở sự sáng tạo phát triển không ngừng của mô hình thương mại và chức năng công nghệ HiTV, chúng tôi có thể sẽ cập nhật các điều khoản của “Chính sách quyền riêng tư HiTV”. Những cập nhật này là một phần của “Chính sách quyền riêng tư HiTV” này và sẽ có hiệu lực ngay khi cập nhật. Nếu các cập nhật đó làm giảm về mặt bản chất hoặc thay đổi lớn cho quyền của bạn, trước khi chính sách này có hiệu lực, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng một hoặc nhiều phương thức như gửi thông báo, tin nhắn đẩy, cửa sổ pop- up, email v.v... Nếu cập nhật này liên quan đến việc chúng tôi thu thập thêm thông tin cá nhân từ bạn hoặc mục đích, phương thức sử dụng/chia sẻ thông tin cá nhân hoặc bên thứ ba tiếp nhận được thông tin phát sinh thay đổi, chúng tôi sẽ xin đồng ý ủy quyền của bạn một lần nữa . Nếu bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi, điều đó có nghĩa là bạn đã đọc đầy đủ, hiểu và đồng ý bị ràng buộc bởi “Chính sách quyền riêng tư HiTV” sau khi cập nhật. Chúng tôi khuyên bạn đọc chính sách này mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Khác

Tiêu đề của chính sách này chỉ được đặt để thuận tiện cho việc đọc, không ảnh hưởng đến ý nghĩa hoặc giải thích của bất kỳ điều khoản nào của chính sách này.

VII Liên hệ với chúng tôi

(1) Nếu bạn gặp phải vấn đề có liên quan đến bảo vệ quyền riêng tư khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách này (bao gồm tư vấn, khiếu nại, đề xuất v.v...), bạn có thể gửi phản hồi ý kiến trực tuyến hoặc bạn có thể liên hệ với người phụ trách bảo vệ dữ liệu của chúng tôi. Thông tin liên lạc của người phụ trách bảo vệ dữ liệu của chúng tôi như sau:

Email: [email protected]

(2) Sau khi nhận được câu hỏi của bạn và sau khi xác minh danh tính người dùng của bạn, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời hạn trả lời yêu cầu do pháp luật tại khu vực quản lý tư pháp sở tại của bạn quy định. Thông thường, chúng tôi sẽ không thu phí dịch vụ cho bạn vì lý do này. Tuy nhiên, trong các trường hợp sau đây, có thể chúng tôi không thể trả lời yêu cầu của bạn, trừ trường hợp pháp luật quốc gia/khu vực có quy định khác:

Trong trường hợp như vậy, bạn sẽ nhận được thông báo giải thích về việc chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu của bạn.

VIII Giải quyết tranh chấp

Nếu bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền quyết định/phán quyết bất kỳ điều khoản nào của chính sách này là vô hiệu, thì điều khoản cụ thể này sẽ bị xóa khỏi chính sách này. Nhưng sự vô hiệu lực đó không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại của chính sách này. Các điều khoản còn lại của chính sách này sẽ tiếp tục được thực hiện.

Hai bên đồng ý rằng, trong giới hạn tối đa mà luật pháp được áp dụng cho phép, thỏa thuận này áp dụng theo luật pháp của Đặc khu hành chính Hồng Kông và được giải thích theo luật pháp của Đặc khu hành chính Hồng Kông.

Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh do thỏa thuận này hoặc có liên quan đến thỏa thuận này (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thực hiện thỏa thuận này) đều được giải quyết thông qua thỏa thuận hữu nghị. Bất cứ bên nào cũng có thể đệ trình tranh chấp này lên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Hồng Kông và tiến hành trọng tài theo “Quy tắc trọng tài của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Hồng Kông” có hiệu lực tại thời điểm nộp thông báo trọng tài. Để tránh nghi ngờ, thỏa thuận hữu nghị không phải là điều kiện tiên quyết cho việc nộp tranh chấp lên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Hồng Kông để tiến hành trọng tài. Phán quyết trọng tài là cuối cùng và ràng buộc đối với các bên. Nơi tiến hành trọng tài là Hồng Kông và ngôn ngữ trọng tài là tiếng Trung Quốc.

IX Định nghĩa thuật ngữ quan trọng

l Dịch vụ HiTV

Là chỉ sản phẩm, dịch vụ và/hoặc chức năng được nghiệp vụ trạm quốc tế HiTV cung cấp tương ứng, bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm, trang web, dịch vụ (gồm dịch vụ ngoài trạm, ví dụ: Dịch vụ quảng cáo và add-on “xin cấp hoặc chia sẻ thông qua dịch vụ của chúng tôi” v.v...), thiết bị đầu cuối người dùng bao gồm nhưng không giới hạn ở đầu PC, đầu cuối di động, đầu ti vi.

l Thông tin cá nhân

Là chỉ các loại thông tin được ghi nhận bằng phương thức điện tử hoặc phương thức khác, có thể độc lập hoặc kết hợp với các thông tin khác để xác định danh tính trực tiếp hoặc gián tiếp của một thể nhân cụ thể hoặc phản ánh tình hình hoạt động của một thể nhân cụ thể.

l Thông tin vị trí

Là chỉ thông tin vị trí của người dùng được HiTV thu thập, chủ yếu là thông tin vị trí gần đúng được suy đoán ra từ địa chỉ IP mà người dùng truy cập thiết bị dịch vụ HiTV hoặc dịch vụ Internet.

l Thông tin nhật ký

Là chỉ thông tin kỹ thuật mà chúng tôi tự động thu thập bằng cách sử dụng Cookie, tập tin chỉ báo, tệp nhật ký, tập lệnh lập trình, thẻ tag hoặc bất kỳ phương thức nào khác khi bạn sử dụng dịch vụ HiTV.

l Cookies và các công nghệ tương tự

Cookie là các tệp nhỏ chứa chuỗi ký tự, được gửi và lưu trữ trên máy tính, thiết bị di động hoặc thiết bị khác của bạn (thường được mã hóa) khi bạn đăng nhập và sử dụng trang web hoặc nội dung trang web khác. Khi bạn truy cập lại trang web tương ứng, trang web có thể nhận ra trình duyệt của bạn thông qua Cookie. Công nghệ tương tự như Cookie là công nghệ khác có thể được dùng cho các mục đích tương tự như Cookie, như: Beacon Web, Proxy, tập lệnh nhúng, v.v.

l Thiết bị

Thiết bị là chỉ thiết bị có thể dùng để truy cập dịch vụ HiTV, như máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

l Mã nhận dạng thiết bị duy nhất

Mã nhận dạng thiết bị duy nhất là một chuỗi các ký tự, có thể được dùng để nhận dạng duy nhất trình duyệt, ứng dụng hoặc thiết bị. Mã nhận dạng khác nhau sẽ khác nhau về thời gian hiệu lực, có phải do người dùng đặt lại không và phương thức có được chúng. Mã nhận dạng thiết bị duy nhất có nhiều công dụng khác nhau, bao gồm phát hiện rủi ro bảo mật và hành vi gian lận, đồng bộ dịch vụ, ghi lại sở thích của bạn và cung cấp quảng cáo phù hợp với nhu cầu cá nhân.

l Địa chỉ IP

Mỗi thiết bị truy cập Internet được gán một mã số gọi là địa chỉ giao thức Internet (IP). Những mã số này thường được chỉ định theo khu vực địa lý. Địa chỉ IP thường dùng để xác định vị trí thiết bị được kết nối vào Internet.

l Ẩn danh

Là chỉ quá trình thông qua xử lý kỹ thuật thông tin cá nhân làm cho chủ thể thông tin cá nhân không bị nhận biết, đồng thời thông tin sau khi được xử lý không thể được phục hồi.

l Hủy nhận dạng

Là chỉ quá trình thông qua xử lý kỹ thuật thông tin cá nhân làm cho khi không dựa vào thông tin bổ sung thêm không thể nhận dạng chủ thể thông tin cá nhân.

l Xóa

Là chỉ quá trình xóa thông tin cá nhân khỏi máy chủ /ghi chép nền tảng của chúng tôi.

l Chia sẻ thông tin cá nhân

Chia sẻ thông tin cá nhân là chỉ đến hành vi chia sẻ hoặc chuyển nhượng thông tin cho công ty, tổ chức hoặc cá nhân bên thứ ba.

l Tiết lộ thông tin cá nhân

Tiết lộ thông tin cá nhân là chỉ hành vi công khai, phát hành thông tin cho cộng đồng hoặc nhóm người không xác định.

l Thay đổi lớn

Thay đổi lớn của “Chính sách quyền riêng tư HiTV” bao gồm nhưng không giới hạn ở trường hợp sau:

Giải thích: Đối với từ ngữ nêu trên và giải thích ý nghĩa của chúng, nếu pháp luật của quốc gia/khu vực sở tại của bạn có quy định khác nhau, lấy quy định pháp luật có liên quan làm chuẩn.